Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Trung Cộng mua Nga, Đức, Mỹ, thì còn ai bênh VN đây?

Posted By Unknown on Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014 | 06:57

Tàu đã ba-rê hết xứ VN về tài chánh, CHÍNH TRỊ, quân sự.

Trung Cộng đã mua xong Hàn quốc, tuần rồi mua Đức.

Nhìn từ ngoài vào, PHẢI KHÂM PHỤC Trung Cộng. Họ quá hay, quá kiên nhẫn, quá xứng đáng cai trị VN.

Họ đã mua chuộc gần hết thế giới, do đó khi họ xâm chiếm VN, cả thế giới sẽ chẳng 1 ai muốn bênh VN. Một nước nghèo mạt, hách, không đem lại lợi ích gì đáng kể cho thế giới, mà còn chuyên xuất khẩu người.

Thử hỏi, Đức làm sao mà bênh VN đang khi Trung Cộng cho phép hàng loạt Cty của Đức mở hàng ngàn nhà máy, bán ra hàng TRIỆU xe hàng năm, biết bao nhiêu hàng công nghiệp khác, đem lại việc làm cho mấy trăm ngàn dân Đức, nuôi sống hàng TRIỆU dân Đức.

Thủ Tướng Đức nào mà bênh VN, lên án Trung Cộng, thì chính dân Đức sẽ bầu văng Thủ tướng đó ra ngoài, cho dù chưa tới kỳ bầu cử thì không bầu cho đảng của Thủ tướng Đức đó trong các kỳ bầu địa phương.

Bên Pháp, Ý, Mỹ cũng không khác.

Cho kẹo thì Obama cũng không dám bênh VN bằng cách hiện thực nào đó, ngoài vài lời nói cho có lệ. Vì lẽ đơn giản, Trung Cộng chỉ cần không mua trái phiếu Mỹ, thì Mỹ làm sao có tiền chi phí cho biết bao nhiêu việc, vì hiện nay Mỹ vẫn phải bán ra đều đều mấy chục tỷ USD trái phiếu hàng tháng.

Nay FED sắp ngưng in tiền ra mua trái phiếu, thì Mỹ lại còn cần Trung Cộng mua giùm hơn bao giờ hết.

Như vậy, vòng kim cô cô lập VN càng bị xiết chặt.

Máy bay trực thăng VN lại bị ngưng không cho bay. Hết xứ mua hàng, lại mua của Nga, mà Nga và Trung Cộng nay là 2 bạn thân của nhau.

(Mỹ - Trung ngày 08/07/2014)
Nga không cần trực tiếp hại, mà chỉ cần giả vờ bị đánh cắp tài liêu mật về máy bay bán cho VN, lộ mã code "kill switch" để Trung Cộng có thể đánh tín hiệu phá nổ máy bay VN.

Ngay cả trong Windows cũng có kill switch, tất cả cell phones bán trên thế giới nếu dùng iOS hoặc Android đều có. Khi cần, Mỹ có thể đọc, nghe lén, khóa, hủy diệt, MỌI cell phones, computers trên thế giới (nếu dùng Android, iOS) qua phần mềm gài sẵn trong đó, do Apple và Google đều là cty Mỹ.

Ngay chính Skype cũng có phần code cho phép CP Mỹ nghe lén, xem video truyền qua phần mềm này.

Thì làm sao mà trong MỌI máy bay VN từng nhận viện trợ, mua, của Nga mà không có. Nga là thằng lưu manh còn hơn xa NSA của Mỹ.

Khi cần đánh VN, Trung Cộng chỉ cần cho KILL SWITCH hoạt động, khóa hết MỌI máy bay, xe tăng VN, thì khi đó VN chỉ còn "hy sinh" chứ còn có thể làm gì với đống sắt vô dụng kia.

Mà họ khóa trước là may, chứ để cho đang bay, họ mới khóa, thì phi công, lính VN chết không toàn thây.

Trung Cộng mua Nga, Đức, Mỹ, thì còn ai bênh VN đây?

Trung Cộng xâm lăng VN kỳ này sẽ rất khôn, họ sẽ tung tiền mua chuộc dân nghèo, để dân này có cơm ăn, áo mặc, sẽ còn ca ngợi Trung Cộng là khác, và hoan hỉ vui vẻ tung hô vui mừng được gia nhập nước mẹ Tàu.

Nguồn:  https://www.facebook.com/dudoankinhte
Ngày đăng 11/07/2014

Đăng nhận xét