Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Việt Cộng sẽ có ngày chết vì thiếu hiểu biết "Kill Switch"

Posted By Unknown on Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014 | 17:00

Chính phủ Mỹ còn mệt với Kill Switch, huống chi Việt Cộng còn quá ngây thơ về khoa học kỹ thuật.

Tôi dám cá $100 ăn 1 xu, khi có chiến tranh Trung - Việt, hầu hết nếu không nói là tất cả các máy bay, súng phòng không, xe tăng, và nói chung là mọi vũ khí kỹ thuật cao mà Việt Cộng từng mua của Nga, hoặc do Nga viện trợ, đều sẽ chỉ là các cục sắt vô dụng.

Chắc chắn 100% Trung Cộng, do Nga giúp đỡ, sẽ kích hoạt các Kill Switches làm các vũ khí này không thể sử dụng được, máy bay đang bay có thể đột nhiên bị hư máy, rớt ngay.

Xứ sản xuất vũ khí nào cũng làm, trong bài trên thì Pháp cũng là bậc thầy trong vụ này, để sau này khỏi bị xứ nào đó dùng vũ khí Pháp đánh Pháp.

http://spectrum.ieee.org/semiconductors/design/the-hunt-for-the-kill-switch
_____________________

Mỹ quá ngu nên mua nhiều phụ tùng vũ khí từ... Trung Cộng, trong khi Trung Cộng không đời nào mua bất cứ phụ tùng vũ khí nào từ Mỹ.

Máy bay F-35 nay bị "grounded", theo tôi có thể là nhiều năm, do trong đó có hàng trăm con chips từ... Trung Cộng!

Do biết rõ tâm tư người Tàu và người Mỹ, tôi mới dám chắc chắn 100% là Mỹ sẽ thua Tàu trong các cuộc chiến KT, quân sự trong thế kỷ này.

Thua Tàu, 1 xứ nghèo hơn, kỹ thuật quân sự thấp hơn, mới là đau thấu xương cho Mỹ.

Vì Tàu mánh mung hơn, chỉ nói về kill switch thì họ bán chips cho Mỹ giá rất rẻ, nhưng trong đó giấu nhiều Kill Switches rất mánh mung, không cần phải bị kích hoạt từ bên ngoài mới làm hư máy, do đó rất khó cho Mỹ tìm ra.

Có thể chỉ được kích hoạt trong điều kiện nào đó, ví dụ chỉ khi F-35 bay thật mau, chúi đầu xuống để bỏ bom chính xác, thì một vài con chips này mới bị kích hoạt làm hư máy. Hoặc chỉ khi bay hết tốc lực như trong 1 cuộc rượt đuổi trong đoạn đường dài - thường không xảy ra khi tập dượt - thì mới bị kích hoạt cho cháy máy bay.
_____________________

Việt Cộng sẽ thua Trung Cộng rất mau, có khi chúng ta ngủ 1 đêm, sáng ra thì nghe nói đã có chiến tranh Trung - Việt, và đã kết thúc.

Chục tỉnh miền Bắc VN đã bị tê liệt, mất điện hoàn toàn, và dân VN từ các tỉnh này phải "chạy giặc" về Nam, trong khi Trung Cộng pháo kích theo, gây ra hàng chục "đại lộ kinh hoàng" trên đường dân Bắc bồng bế nhau chạy tị nạn.

Việt Cộng không có kiến thức để có thể hiểu các điều tôi nêu ra, và bài trên ghi ra tường tận, cho nên sẽ có ngày chết vì thiếu hiểu biết.

Nguồn: https://www.facebook.com/dudoankinhte
Ngày đăng 14/07/2014

Đăng nhận xét