Thứ tư, 20/08/2014, 00:34 (GMT+7)
Tại thời điểm này, đi đến đâu khách hàng cũng bắt gặp cụm từ “xả hàng”. Từ kinh doanh thời trang, điện máy đến các mặt hàng tiêu dùng nhanh, từ chợ đến các siêu thị, trung tâm thương mại (TTTM)… đều phải áp dụng biện pháp giảm giá trực tiếp trên sản phẩm mới có thể bán được hàng. Tuy nhiên, kinh doanh ế ẩm nhất vẫn là các chợ truyền thống. Làm thế nào để nâng sức cạnh tranh của các chợ đã trở thành vấn đề nóng bỏng trong tình hình hiện nay?
http://www.sggp.org.vn/thitruongkt/2014/8/358649/
---------------------
Chợ truyền thống ế ẩm, sức mua giảm
Thứ Hai, 28/07/2014, 06:42 [GMT+7]
http://baobariavungtau.com.vn/kinh-te/201407/cho-truyen-thong-e-am-suc-mua-giam-514046/
Thời gian gần đây, các chợ truyền thống trên địa bàn tỉnh không còn cảnh mua bán tấp nập như trước. Theo phản ánh của các tiểu thương, sự hình thành và phát triển của hệ thống siêu thị, cửa hàng tự chọn, các điểm bán hàng lưu động trên nhiều tuyến đường là yếu tố tác động không nhỏ đến việc buôn bán tại các chợ...
--------------------
SỨC MUA Ở SIÊU THỊ CÓ PHẦN GIẢM SÚT
Cập nhật lúc 16:13, Thứ Bảy, 09/08/2014 (GMT+7)
http:/www.baodaklak.vn//channel/3483/201408/suc-mua-o-sieu-thi-co-phan-giam-sut-2330863/
"So với thời điểm này năm ngoái, sức mua đã giảm khoảng 20%. Khách đến siêu thị chủ yếu mua các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, đồ dùng gia đình…, trong đó ưu tiên chọn mua những mặt hàng có khuyến mãi, giảm giá sâu."
-------------------
"Theo nhiều cửa hàng bán bánh trung thu trên nhiều tuyến đường tại TP.HCM thì lượng hàng bán ra khá chậm. Cửa hàng lớn cũng chỉ bán được trên dưới 100 bánh/ngày. Ước tính giảm khoảng 1 phần 3 so với năm trước dù chủng loại và giá cả khá đa dạng."
http://www.sggp.org.vn/thitruongkt/2014/8/358649/
---------------------
Chợ truyền thống ế ẩm, sức mua giảm
Thứ Hai, 28/07/2014, 06:42 [GMT+7]
http://baobariavungtau.com.vn/kinh-te/201407/cho-truyen-thong-e-am-suc-mua-giam-514046/
Thời gian gần đây, các chợ truyền thống trên địa bàn tỉnh không còn cảnh mua bán tấp nập như trước. Theo phản ánh của các tiểu thương, sự hình thành và phát triển của hệ thống siêu thị, cửa hàng tự chọn, các điểm bán hàng lưu động trên nhiều tuyến đường là yếu tố tác động không nhỏ đến việc buôn bán tại các chợ...
--------------------
SỨC MUA Ở SIÊU THỊ CÓ PHẦN GIẢM SÚT
Cập nhật lúc 16:13, Thứ Bảy, 09/08/2014 (GMT+7)
http:/www.baodaklak.vn//channel/3483/201408/suc-mua-o-sieu-thi-co-phan-giam-sut-2330863/
"So với thời điểm này năm ngoái, sức mua đã giảm khoảng 20%. Khách đến siêu thị chủ yếu mua các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, đồ dùng gia đình…, trong đó ưu tiên chọn mua những mặt hàng có khuyến mãi, giảm giá sâu."
-------------------
"Theo nhiều cửa hàng bán bánh trung thu trên nhiều tuyến đường tại TP.HCM thì lượng hàng bán ra khá chậm. Cửa hàng lớn cũng chỉ bán được trên dưới 100 bánh/ngày. Ước tính giảm khoảng 1 phần 3 so với năm trước dù chủng loại và giá cả khá đa dạng."
[gdp-2014-khong-bang-80-nam-2013].
https://www.facebook.com/dudoankinhte
Ngày đăng 28/08/2014
Đăng nhận xét