Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Truyện cười 18+ (P20: Xin về hưu..?!)

Posted By Unknown on Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014 | 17:51

Xin về hưu..?!

Nhân dịp mới đi bệnh viện về, các bộ phận trên cơ thể của ông lão 70 tuổi mới tổ chức 1 cuộc họp mừng tai qua nạn khỏi. Tổng giám đốc não nói:
— Ai có ý kiến gì cứ nói.
Tim phát biểu:
— Tôi làm việc liên tục 70 năm qua tôi xin về hưu.
— Không được, tim mà về hưu thì là chết rồi – Các bộ phận phản đối Tim gan phèo phổi tranh cãi mãi cuối cùng không thằng nào được về hưu cả.
Bỗng ở phía dưới có tiếng nói vọng lên.
— Tôi yếu quá rồi xin về hưu. Mọi người ngó nghiêng mãi không biết ai nói.
Não đập bàn quát:
— Thằng nào nói đứng lên xem nào.
Phía dưới có tiếng phều phào:
— Bố mày mà đứng lên được bố mày đã không xin về hưu.
___________________

Trước khi lấy vợ.

Tại Canada, người ta tổ chức một thi ‘‘Những câu trả lời vui nhộn” dành cho đàn ông. Ban giám khảo chỉ đưa ra duy nhất một câu hỏi chung cho tất cả các thí sinh: Trước khi lấy vợ, anh làm gì?

Có hàng ngàn thí sinh tham dự với vô số câu trả lời vui nhộn, nào là “Tôi làm chủ gia đình”, “Tôi tìm vợ”… v.v. Và thí sinh đến từ Québec, người đoạt giải nhất là người có câu trả lời:
— Trước khi lấy vợ tôi làm bất cứ những gì tôi thích!
___________________

Ngon...

Trong một phòng karaoke, mọi người đang hát thì mất điện, có người lên tiếng:
— Mẹ kiếp, đang ngon thì mất điện.
Một lúc sau điện sáng trở lại thì vẫn người ấy lên tiếng:
— Mẹ kiếp, đang ngon thì có điện.
___________________

Bác sĩ thông minh!

Một ông chồng rất lo lắng về vợ của mình vì 1 tháng nay 2 người không hề làm chuyện đó. Ông chồng đưa bà vợ đến bác sĩ để hỏi về vấn đề này, bác sĩ gặp riêng bà vợ và hỏi: Tại sao 1 tháng rồi cô không làm chuyện đó với chồng?
Bà vợ:
— Thưa bác sĩ, vì suốt 1 tháng qua em đi taxi đến nơi làm việc, sau đó tài xế taxi hỏi: Cô sẽ trả tiền tôi hay làm gì khác? Em muốn tiết kiệm tiền nên chọn phần "làm gì khác".
— Đến cơ quan, giám đốc lại hỏi em: Cô sẽ đánh máy văn bản này hay làm gì khác? Vì quá mệt nên em lại chọn phần "làm gì khác".
— Khi xong việc, em lại đi taxi về nhà, và 1 lần nữa em lại chọn phần "làm gì khác" để tiết kiệm tiền. Vì vậy, khi về đến nhà, em quá mệt mỏi và không muốn làm chuyện đó với chồng nữa.
Ông bác sĩ mỉm cười và hỏi:
— Vậy chúng ta sẽ nói chuyện này với chồng cô hay sẽ làm gì khác?.

[truyen-cuoi-18-xin-ve-huu].
Ngày 03/08/2014
______________________
Bài viết liên quan:
Truyện cười 18+ (P20: Xin về hưu..?!)
Truyện cười 18+ (P19: Sếp chơi khó)
Truyện cười 18+ (P18: Phi công trẻ & Máy bay bà già)
Truyện cười 18+ (phần 17: Cái lon thủng)
Truyện cười 18+ (phần 16: Cấy giống)
Truyện cười người lớn 18+ (P16: Chết oan vì liếm lông)

Đăng nhận xét